Thursday, October 1, 2015

Thực phẩm người viêm khớp dạng thấp nên dùng

Chế độ ăn tốt cho người bệnh viêm khớp dạng thấp là chế độ ăn giúp giảm đau, ngăn chặn tiến triển cũng như biến chứng của bệnh
Những thực phẩm người viêm khớp dạng thấp nên dùng
Các loại cá: như cá hồi, cá ngừ, cá mòi… rất giàu a-xit béo omega3 là chất quan trọng để hạn chế viêm khớp dạng thấp
Các loại hoa quả có chứa hàm lượng vitamin C cao: cam, xoài, dâu tây, đào… Táo là loại quả rất quan trọng vì nó có khả năng chống lại các phản ứng viêm. Một số thực phẩm khác cũng có tác dụng chống viêm như: tảo bẹ, nghệ, nấm và trà xanh.
Một nhóm thực phẩm không thể thiếu nữa đó là ngũ cốc: gạo lứt, lúa mỳ, lúa mạch đen… Các lương thực này chứa nhiều carbohydrate phức hợp, mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho người bệnh.
Rau củ: được xem như là thành phần chính trong chế độ ăn của người bệnh như: cải bắp, cải xanh, tỏi, gừng, các loại đậu xanh, rau bina, tỏi tây.
Thảo dược và các loại gia vị: giúp chống lại những phản ứng có hại đối với cơ thể như húng quế, húng tây, ớt, quế, bạc hà, mùi tây và cây đinh hương. Các nguồn thức ăn giàu magiê cũng được khuyên nên ăn như: chuối, quả mơ, đậu, rau có lá.
Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý có tính chất tự miễn, do đó rất khó có thể điều trị khỏi hoàn toàn. Có một chế độ ăn hợp lý chắc chắn sẽ giúp giảm viêm ở các khớp và giảm đau do viêm khớp. Ngoài ra bệnh nhân cần kiểm soát cân nặng, bởi có những nghiên cứu chỉ ra rằng, các mô mỡ sản xuất ra các hormone trực tiếp dẫn đến viêm và đau.
Mách bạn
thoai hoa khop
Giá: 800.000 VND
Arthri – Flex là một sản phẩm điều trị thoái hóa khớp ưu việt đến từ các nghiên cứu mới nhất tại Mỹ. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ phục hồi sụn và bổ sung dịch khớp, giúp tái tạo và nuôi dưỡng một các hiệu quả chúng để giảm nhanh các cơn đau do thoái hóa gây ra, cũng như ngăn chặn quá trình thoái hóa của cơ thể
Liên hệ
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương