Tuesday, March 3, 2015

Cách đơn giản phòng ngừa đau cơ, khớp

Để phòng ngừa chứng đau cơ, khớp, cần chú ý trong lối sống, ăn uống hàng ngày. Cách đơn giản phòng ngừa đau cơ khớp
Ăn nhiều thực phẩm tươi. Một chế độ ăn uống với các loại thực phẩm tươi, không có các chất bảo quản, phụ gia là lời khuyên hữu ích dành cho họ. Lý do là loại thực phẩm này gây kích ứng đường ruột, sẽ kích hoạt cơ thể gửi “tin nhắn” đến não, khởi nguồn của những cơn đau.
Không lạm dụng chất kích thích. Bệnh nhân thường cố gắng giảm bớt mệt mỏi bằng các chất kích thích như cà phê, nhưng về lâu dài, chúng có thể gây hại nhiều hơn là lợi.
Bổ sung omega-3. Axit béo omega-3 có trong nhiều loại cá, đặc biệt là cá hồi, được xem là thực phẩm tốt cho tim và có khả năng ngăn ngừa những cơn đau. “Các axit béo rất tốt. Chúng giảm viêm và trợ giúp cho các chức năng não”, các nhà khoa học cho biết.
Không lạm dụng sữa. Trên thế giới, khoảng 70% người lớn không dung nạp lactose, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi các bệnh nhân cơ khớp có vấn đề về tiêu hóa các sản phẩm sữa.
Cắt giảm đường. Người bị suy giảm chức năng thận có thể dẫn đến hạ đường huyết. Điều đáng ngại là những người này thường thèm đường. Lời khuyên dành cho họ là hãy thay thế đường bằng một hỗn hợp protein và chất béo.
Nói không với thức ăn nhanh. Ngoài việc chúng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh, những thực phẩm này có thể kích thích cơ bắp, làm gián đoạn giấc ngủ và có hại với hệ thống miễn dịch. Thử nghiệm với chế độ ăn uống cắt giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm này trong vài tuần sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.
Thông tin bên lề
Giảm đau khớp tự nhiên
Giá: 890.000 VND
Sản phẩm thuốc chữa thoái hóa khớp Arthri Flex là sản phẩm có nguồn gốc Hoa Kỳ với thành phẩn chứa các chất thiết yếu giúp phục hồi tổng thể cấu trúc sụn và dịch bôi trơn khớp giúp đem lại hiệu quả giảm đau và làm chậm quá trình thoái hoá khớp.