Tuesday, March 10, 2015

Thoái hóa cột sống thắt lưng nguy hiểm tới mức nào

Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh thoái hóa khớp dù ở độ tuổi rất trẻ, khớp cổ, thắt lưng…là vùng khớp dễ bị thoái hóa nhất
Thoái hóa cột sống thắc lưng nguy hiểm tới mức nào?
Thoái hóa khớp ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người bệnh, những cơn đau thường xuyên hành hạ, đi lại khó khăn… Thoái hóa cột sống thắt lưng là bệnh lý mạn tính, do tình trạng quá tải lên sụn khớp và đĩa đệm lặp đi lặp lại kéo dài trong nhiều năm dẫn đến sự tổn thương sụn khớp, phần xương dưới sụn, mất tính đàn hồi của đĩa đệm, xơ cứng dây chằng bao khớp, từ tứ gây đau lưng và hạn chế vận động 2 chân cũng như gây biến dạng cột sống thắt lưng như gù, vẹo cột sống.
Những biểu hiện của thoái hóa cột sống thắt lưng là đau âm ỉ, tăng khi vận động, giảm khi nghỉ ngơi. Một số trường hợp cụ thể có đau rễ dây thần kinh do hẹp lỗ liên hợp hoặc thoát vị đĩa đệm kết hợp. Trường hợp hẹp ống sống: biểu hiện đau cách hồi thần. Cộng hưởng từ cho phép chẩn đoán các trường hợp trên.
Nên chủ động phòng ngừa bệnh khớp ngay bây giờ, khi gặp phải những dấu hiệu trên thì nên đi khám và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm.
Thông tin bên lề
Thoái hóa khớp
Giá: 890.000 VND
Thành phần chủ yếu của viên khớp Arthri-Flex bao gồm collagen và chất thiết yếu khác giúp phục hồi đồng thời sụn khớp và dịch khớp, giảm nhanh triệu chứng đau nhức khớp, hỗ trợ phục hồi nhanh vùng khớp.