Wednesday, August 28, 2019

Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp

Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp


Nấu cơm, dọn nhà, đi chợ… những công việc nhỏ nhặt này cũng có thể là cực hình nếu bạn bị thoái hóa khớp. Bệnh thường tấn công người già và phụ nữ, gây nên các cơn đau dữ dội và có thể dẫn đến tàn phế.
Bệnh không thật sự gây nguy hiểm tuy nhiên những cơn đau dữ dội và ngày càng dày đặc sẽ khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe chung của cơ thể. Hiện tại website thoaihoakhop.vn đã cung cấp một sản phẩm vô cùng hữu dụng giúp ngăn chặn và hỗ trợ điều trị căn bệnh khó chịu này. Đó chinh là thuốc chữa viêm khớp Arthri – Flex. Một lọ Arthri – Flex 120 viên có giá bán lẻ là 780 000 VNĐ.
Gia ban thuoc chua thoai hoa khop - sp
Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp
Thông tin về căn bệnh thoái hóa khớp
Thoái hóa khớp không phải là một căn bệnh do virut hay tế bào phát triển nên không gây nhiều nguy hiểm đến tính mạng cũng như không ảnh hưởng nhiều đến các bộ phận quan trọng của cơ thể như tim, phổi, thận, gan… Tuy nhiên việc phải sống chung với những cơn đau do căn bệnh này xuất hiện thực sự không dễ chịu chút nào.
Thoái hóa khớp là căn bệnh thường xuất hiện ở người già và bắt đầu từ độ tuổi trên 40. Căn bệnh này phổ biến ở những người trên 60 tuổi với những triệu chứng chính như sưng đau khớp ở những vùng khác nhau trên cơ thể như bàn tay, bàn chân, cổ hay đầu gối…. Những cơn đau thường xuất hiện vào nửa đêm về sáng gây mất ngủ và khó chịu. Ngoài ra, người bệnh còn có thể bị đau khi thời tiết thay đổi, mang vác vật nặng hay thậm chí chỉ là thay đổi tư thế.
Gia ban thuoc chua thoai hoa khop
Cách điều trị thông thường của bệnh thoái hóa khớp là sử dụng thuốc giảm đau, thuốc gây tê kết hợp cùng những loại thuốc bổ trợ cho hệ xương phát triển cũng như ngăn ngừa thoái hóa. Cho đến nay không có loại thuốc đặc trị cho căn bệnh này.
Thông tin sản phẩm Arthri-Flex
Arthri-Flex là một sản phẩm ưu việt với sự kết hợp của 10 thành phần chính giúp sụn khớp và dịch nhày ở khớp được cải thiện cả về chất và về lượng. Với cấu trúc 67% Collagen, 1% Glucosamin và 32% MSM, Chondroitin, Copper, ZinC, Manganese…. Của sụn khớp, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và phát triển Arthri-Flex với thành phần chứa đủ những vi chất hình thành nên sụn khớp này.
Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Thành phần chính của Arthri-Flex là  Glucosamine Sulfate (1500mg), MSM (1500mg), và Flexicol (collagen tuýp 2 không biến tính với hàm lượng 965mg) cùng nhiều hợp chất khác hình thành nên sụn khớp và dịch nhầy ở khớp. Chính điều này đã giúp Arthri-Flex làm chậm lại và ngăn ngừa việc thoai hoa khop do đó làm giảm cơn đau do căn bệnh này gây ra.
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-22
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
Từ khóa: Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp