Sunday, August 18, 2019

Thoái hóa khớp và cách điều trị

Thoái hóa khớp và cách điều trị


Thoái hóa khớp là một trong những hình thức phổ biến nhất của khớp. Đó là một tình trạng mãn tính xảy ra khi các sụn khớp bị phá vỡ. Điều này làm cho xương chà xát với nhau, gây tê cứng, đau nhức, cản trở sinh hoạt và việc di chuyển.
Không có nguyên nhân được biết đến với viêm xương khớp, nhưng nó là phổ biến hơn ở phụ nữ. Viêm xương khớp có thể phát triển ở mọi lứa tuổi, mặc dù nó xảy ra thường xuyên hơn ở người lớn tuổi. Chấn thương khớp cũng có thể gây viêm xương khớp, thậm chí nhiều năm sau đó.
Bệnh thoái hóa khớp xảy ra với khoảng 27 triệu người ở Mỹ. Yếu tố nguy cơ phổ biến bao gồm tuổi tác ngày càng tăng, béo phì, chấn thương khớp trước đó, cơ đùi yếu, và có thể do di truyền.
thoai hoa khop va cach dieu tri
Thoái hóa khớp và cách điều trị
Triệu chứng viêm xương khớp thường phát triển dần dần. Lúc đầu, có thể có đau nhức hay cứng mà có vẻ giống như một mối phiền toái hơn là một mối quan tâm y tế.
Triệu chứng thường gặp bao gồm khớp đau hoặc cứng – đặc biệt là hông, đầu gối và lưng dưới – sau khi không hoạt động hoặc vận động quá nhiều, đau nhức trở nên tồi tệ hơn sau khi hoạt động hoặc vào cuối ngày.
Thoái hóa khớp, cũng có thể ảnh hưởng đến cổ, khớp ngón tay, mắt cá chân, và ngón chân cái. Cơn đau có thể ở mức trung bình, đến và đi, không để lại ảnh hưởng đến khả năng thực hiện công việc hàng ngày. Thoái hóa khớp ở những người này sẽ không tiến triển thêm.
Tuy nhiên, những người khác sẽ thấy tình trạng của họ càng ngày càng tồi tệ hơn.Những đau đớn và độ cứng của khớp nặng hơn có thể làm cho họ khó khăn để đi bộ, leo cầu thang, ngủ, hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác hàng ngày.
Đó là lý do những người bị thoái hóa khớp cần đến Arthri – Flex.
Với 10 thành phần thiết yếu cho sự phục hồi tổng thể các cấu trúc sụn và dịch khớp, Arthri – Flex được tin dùng như một lựa chọn hàng đầu cho những người bị thoái hóa khớp. Không chỉ phục hồi sụn và dịch khớp, Arthri – Flex còn giúp tái tạo và nuôi dưỡng một các hiệu quả chúng để giảm nhanh các cơn đau do thoái hóa gây ra, cũng như ngăn chặn quá trình thoái hóa của cơ thể. Do đó, Arthri – Flex được coi là một sản phẩm rất hiệu quả trong điều trị bệnh thoai hoa khop, mang lại cho bạn một cơ thể dẻo dai, năng động và tràn đầy sức sống.
thoái hóa khớp và cách điều trị 
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-22
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
Từ khóa: Thoái hóa khớp và cách điều trị