Friday, August 30, 2019

Thuốc chữa thoái hoá khớp

Thuốc chữa thoái hoá khớp


Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn chính là phần đệm giữa hai đầu khớp xương, kèm theo phản ứng viêm ở đó và giảm lượng dịch nhày giúp bôi trơn khớp, việc này gây đau đớn và cứng khớp. Hiện nay, bệnh thoái hoá khớp đang là vấn đề y tế công cộng đang được toàn xã hội rất quan tâm, vì bệnh có thể xảy ra cho bất kỳ đối tượng nào và hệ quả nghiêm trọng của bệnh với đời sống cộng đồng.
thuốc chữa thoái hóa khớp
Thoái hóa khớp thường xảy ra ở người cao tuổi, xuất hiện sau khoảng 30 tuổi và phổ biến sau 50 tuổi. Tuy nhiên, bệnh thoái hóa khớp không chỉ gặp ở người già mà những người trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc bệnh này ngày càng nhiều và nguyên nhân mắc bệnh chủ yếu do lười vận động và làm việc quá sức hoặc hoạt động sai tư thế trong một thời gian dài. Bệnh thoái hóa khớp tiến triển chậm rất âm thầm khiến cho nhiều bệnh nhân đôi khi không thể nhận ra được dấu hiệu của bệnh. Về cơ bản, bệnh thoái hóa khớp thường có những triệu chứng chính sau:
  • Trong lúc vận động hoặc sau khi vận động mạnh, sau một thời gian không vận động bệnh nhân có cảm giác đau khớp.
  • Khó chịu ở khớp, nhất là những thay đổi thời tiết hoặc lúc giao mùa
  • Sưng cứng ở các khớp, cảm giác rõ nhất là sau khi vận động
  • Có gai xương ở giữa hoặc đầu các khớp ngón tay hoặc khớp bàn tay
  • Độ linh hoạt của khớp bị giảm đi đáng kể.
Thoái hoá khớp tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là một bệnh khó chữa trị và về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh, bệnh nhân phải chịu sự đau đớn, khó chịu, từ đó làm giảm khả năng hoạt động, cản trở cuộc sống. Quá trình này diễn ra theo thời gian và khi lớp sụn mất đi, các dịch trong khớp cạn kiệt, các khớp bị vôi hoá, sưng khớp, cúng khớp thậm chí bệnh nhân không thể co duỗi các khớp, đi, đứng…
thuoc chua thoai hoa khop - sung to
Hiện nay có rất nhiều phương pháp và các liệu pháp điều trị cho thoái hoá khớp tuy nhiên chúng chỉ là những biện pháp làm chậm quá trình thoái hoá khớp, ngăn chặn và giúp người bệnh giảm bớt đau đớn, tê mỏi khớp giúp quá trình hoạt động được dễ dàng hơn. Các nhóm thuốc giảm đau cho bệnh nhân thoái hoá khớp thường có tác dụng nhanh chóng, tức thời nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài, chính vì vậy cần phải sử dụng các sản phẩm có chứa các chất thiết yếu giúp phục hồi các mô sụn và dịch khớp, chúng có tác dụng lâu dài trong điều trị và giảm các hậu quả của thoái hoá khớp. Mách bạn sản phẩm Arthri – Flex một sản phẩm của Hoa kỳ được FDA cấp phép với thành phần chứa 10 chất tốt cho sụn và dịch khớp, là sản phẩm cần thiết với bệnh nhân thoai hoa khop.
thuoc chua thoai hoa khop
Thuốc chữa thoái hoá khớp
Arthri – Flex: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-22
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương