Wednesday, September 12, 2018

Giảm đau xương khớp cấp tính


Những cơn đau của bệnh xương khớp thông thường có thể không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống, tâm sinh lý của người bệnh. Nếu không được xử lý sớm, tình trạng đau, viêm sẽ nhanh chóng nặng lên và lan rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận động, sinh hoạt hàng ngày.
Khi bệnh nhân thấy xuất hiện cơn đau cấp tính ở một vùng cơ xương khớp cần phải có chế độ nghỉ ngơi, tránh các cử động không cần thiết ở nơi đau, có thể sử dụng một số thuốc giảm đau chống viêm trong vài ba ngày đầu bằng các thuốc có chứa paracetamol liều 500-1.000mg đối với người lớn; thuốc bôi ngoài da (lưu ý không chà xát quá mạnh), các thuốc kháng viêm không có steroid như diclofenac, oxicam, coxib….
Bệnh nhân nên sử dụng các vật dụng hỗ trợ trong hoạt động, đi lại nhằm làm giảm áp lực lên các khớp xương bị đau, dùng nẹp cố định khớp đau. Trong khi đau cấp bệnh nhân cần tránh các hoạt động mạnh, nhưng vẫn phải duy trì vận động nhẹ nhàng tuần tự để tránh các hiện tượng co cơ hay teo cơ. Đặc biệt cần uống thuốc theo đơn của bác sỹ điều trị.
 giam dau xuong khop cap tinh
Giảm đau xương khớp cấp tính
Tuy nhiên thuốc giảm đau chỉ có tác dụng mang tính chất tạm thời, việc đau xương khớp cấp tính và thường xuyên nếu không được quan tâm và chữa trị đúng các có thể dẫn đến các tổn thương cho xương khớp theo thời gian có thể dẫn đến các bệnh về xương khớp mãn tính, gây ra những cơn đau mãn tính, càng gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, thậm chí còn gây biến dạng khớp, khô cứng, không cử động được. Chính vì vậy cần thường xuyên duy trì đều đặn việc tập luyện thể dục thể thao ở mức phù hợp với bản thân mỗi người, tránh tập luyện quá sức, cũng như những hoạt động quá sức gây ảnh hưởng đến khớp.
Cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng, nước uống nhằm đảm bảo năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó nên bổ sung thuốc chữa thoái hóa khớp vừa có tác dụng giảm đau, vừa tốt cho việc tái tạo, bảo vệ sụn khớp và các chất nhờn bôi trơn khớp như sản phẩm Arthri Lex. Đây là sản phẩm có nguồn gốc Hoa Kỳ có chứa một số chất như glucozamin có tác dụng giảm đau khớp về lâu dài còn giúp cải thiện chức năng khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển, phục hồi cấu trúc sụn khớp, ngoài ra sản phẩm còn có các chất thiết yếu có tác dụng giảm đau, bồi dưỡng cho các mô, tế bào sụn và chất bôi trơn các khớp giúp đem lại hiệu quả giảm đau tức thời và bảo vệ khớp lâu dài cho bệnh nhân thoái hoá khớp.
 giam dau xuong khop cap tinh - sp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-22
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương