Monday, October 19, 2015

Ăn móng giò, bì lợn có giúp ngăn chặn thoái hóa khớp

Với quan niệm ăn gì bổ nấy, nhiều người nghĩ rằng ăn móng giò, bì lợn  có thể giúp ngăn chặn thoái hóa khớp, sự thật kiểu ăn này có mang lại tác dụng?

Thoái hóa khớp là tình trạng lớp sụn khớp bị mòn theo thời gian, dịch khớp gây đau khớp, di chuyển khó khăn, tình trạng đau nhức nặng thêm khi thời tiết thay đổi. Nhiều người cho rằng ăn bì, móng lợn sẽ giúp trơn khớp, phục hồi thoái hóa khớp, thế là họ ăn móng giò bì lớn thường xuyên, ăn hàng ngày.
Cần lưu ý tất cả các bệnh thì việc chữa bệnh cũng cần theo bác sĩ chuyên khoa. Việc nghe theo tin đồn mà chữa sẽ gây mất thời gian, tốn kém mà không khỏi được bệnh.
Không được tự ý chẩn đoán bênh, tự ý dùng thuốc, trước khi dùng cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Còn việc ăn bì lợn móng giò thì các chuyên gia khẳng định việc ăn bì, móng giò là không cần thiết vì điều đó không giúp khỏi bệnh thoái hóa khớp.
Mách bạn
Thoai hoa khop uong thuoc gi
Giá: 800.000 VND
Một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp phục hồi, giảm đau, bổ sung dịch khớp đó là Arthri-Flex. Sản phẩm là giải pháp lâu dài giúp giảm các đau nhức, phục hồi vùng khớp bị lão hóa, kích thích tiết dịch khớp giúp tăng độ trơn và giảm ma sát tiếp xúc giữa các khớp nhằm hạn chế nguyên nhân gây đau buốt. Sản phẩm được tin dùng khắp thế giới.
>>>thoai hoa khop