Friday, October 23, 2015

Nguyên nhân gây đau nhức khớp trong mùa lạnh

Vì sao cứ mỗi khi đến mùa lạnh lại nỗi kinh hoàng của người bệnh khớp? Những cơn đau thường tăng lên và mật độ xuất hiện cũng cao hơn khi trời lạnh

Nguyên nhân gây đau nhức khớp trong mùa lạnh là gì? Một số chuyên gia lý giải là do không khí lạnh thâm nhập vào cơ thể qua đường da bởi các lỗ chân lông, làm cho mạch máu tại các vùng da đó co lại, làm lượng máu tới khớp xương bị giảm đi, dẫn tới thiếu nuôi dưỡng khớp, nuôi dưỡng các màng hoạt dịch và sụn khớp, chúng bị kích thích gây nên đau nhức khớp.
vi sao khop dau nhuc khi troi lanh
Ngoài ra một số người lớn tuổi đã mắc các bệnh về khớp mãn tính như thoái hóa cột sống, thoái hóa sụn khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm dây chằng, lao cột sống…khi gặp thời tiết lạnh sẽ bị đau nhiều hơn. Bệnh khớp ở người cao tuổi trong mùa lạnh cũng có thể là do thừa cân, các khớp phải chịu trọng lực của cơ thể đè lên các xương khớp, thêm vào đó còn có trọng lực của áo quần mùa đông vừa nặng vừa gây khó khăn trong vận động càng làm cho xương khớp bị đau nhức.
>>>>thoai hoa khop
Bệnh khớp thường gây đau nặng hơn vào mùa lạnh gây khó chịu, đau nhức, tê buốt ở các khớp xương khớp, dai dẳng ám ảnh, “hành hạ” nhất là về đêm. Riêng những người lớn tuổi có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, thiếu quần áo ấm, thiếu chăn, nhà ở không kín gió thì bệnh đau nhức xương khớp càng hành hạ nhiều hơn, khổ cực hơn. Điều đáng nói là càng bị đau, nhức xương, khớp thì người bệnh càng sợ cử động dẫn đến các khớp trở nên tê cứng, khó cử động và càng ngày bệnh càng nặng thêm gây cứng khớp. Thêm vào đó nếu không phát hiện sớm để điều trị và dự phòng thì hậu quả khó lường trước.
Mách nhỏ bạn đọc
thuoc-chua-thoai-hoa-khop-430072
Giá: 800.000 VND
Arthri – Flex hiện nay là một loại thuốc ưu việt đến từ Mỹ với những tác dụng đáng kể trong việc điều trị thoái hóa khớp. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn glucosamine sulfate và MSM có tác dụng phục hồi sụn và dịch khớp hỗ trợ phục hồi tái tạo và nuôi dưỡng khớp một cách hiệu quả nhất. Do đó sản phẩm giúp giảm đau, hỗ trợ phục hồi khớp hiệu quả.
Liên hệ mua hàng
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương