Wednesday, October 7, 2015

Bí quyết giảm đau cho người bệnh viêm khớp

Bệnh viêm khớp gây đau đớn khó chịu, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người bệnh, xin chia sẻ cách giảm đau cho người bệnh viêm khớp
Có 2 dạng viêm khớp đó là viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp. Dưới đây là cách giúp bệnh nhân viêm khớp quản lý cơn đau hiệu quả.
Kiểm soát cân nặng: Khối lượng cơ thể tăng nghĩa là áp lực lên xương khớp cũng tăng . Kiểm soát trọng lượng là một trong những mối quan tâm quan trọng nhất trong cuộc chiến chống lại bệnh viêm khớp, theo giáo sư về cơ xương khớp.
Vận động vừa phải. Duy trì sức mạnh cơ bắp là chìa khóa để ngăn ngừa viêm khớp, vì yếu cơ có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bệnh. Dấu hiệu để nhận biết các cơ của bệnh nhân yếu là: té khỏi ghế, sử dụng thanh vịn cầu thang để hỗ trợ, khó mở lọ…
Hầu hết chúng ta yếu hơn khi già đi và chúng ta sẽ mắc bệnh đau khớp. Vì vậy, duy trì hoạt động hàng ngày sẽ giúp làm giảm đau khớp.
Một số kiểu vận động có thể giúp xây dựng cơ bắp chân bằng cách đi bộ trong bể bơi. Và khi cảm thấy khỏe hơn, hãy đạp xe đạp để đốt cháy calo. Tuy nhiên, bệnh nhân cần được tư vấn từ các chuyên gia để tìm ra kiểu vận động thích hợp với sức khỏe tổng thể của người đó.
Điều trị đúng cách. Viêm xương khớp thường được điều trị bằng tập thể dục, uống thuốc giảm đau và các loại thuốc chống viêm; trong khi viêm khớp dạng thấp cần phải uống theo toa thuốc để giúp giảm viêm và ngăn chặn thiệt hại thêm cho khớp.
Không mang giày cao gót. Giày gót cao đặt sức căng lên khớp xương của bạn. Khoảng 1,5 triệu người ở Anh bị viêm khớp ở bàn chân hay đầu gối – hầu hết trong số này là phụ nữ. Và nguyên nhân có thể là do giày dép không thoải mái hoặc giày cao gót.
Thông tin bên lề
Cach su dung thuoc chua thoai hoa khop - sp
Giá: 800.000 VND
Arthri – Flex là sản phẩm chống thoai hoa khop, viêm khớp hiệu quả, không chỉ giúp sụn và dịch khớp phục hồi mà còn nuôi dưỡng và tái tạo chúng, giảm đau, tăng tính đàn hồi, độ dày và tính bôi trơn cho khớp. Bởi thế  tình trạng thoái hóa khớp của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi dùng Arthri Flex
Liên hệ
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương