Tuesday, November 17, 2015

Cách thú vị giúp giảm cơn lo lắng ngay lập tức

Có cách nào giảm bớt lo âu vừa thú vị vừa hiệu quả không? Câu trả lời là có, bài viết chia sẻ cách giảm cơn lo lắng rất thú vị
Chải tóc hay tết tóc. Đây là một cách rất hiệu quả khi bạn lo lắng. Nhớ là chính bạn chứ không phải bất kỳ ai khác làm công việc này.
Đan khăn. Một người chia sẻ khi ra khỏi nhà, chị thường mang theo một cuộn len, những mũi kim đan có thể khiến chị nhẫn nại và bình tĩnh hơn.
Uống trà. Thói quen uống trà rất tốt cho sức khỏe, trà từ lâu đã được cho là thức uống giải độc, giảm stress hữu hiệu. Trà cũng có chất axit amino có thể tăng cường tập trung khi thực hiện các nhiệm vụ khó khăn, đem lại trạng thái cân bằng cho cơ thể tránh hồi hộp. Nếu không uống được trà đặc, bạn có thể thêm một thìa kem vào để vị dễ uống hơn.
Phân tâm. Nếu như bạn cảm thấy hồi hộp, hãy làm mình phân tâm. Ví dụ như cố gắng nghĩ về bất cứ một điều gì đó… Bất cứ điều gì khiến bạn quên đi chuyện đang gây lo lắng đều được.
Nấu ăn. Một công thức nấu ăn phức tạp sẽ khiến bạn quên mất việc mình đang lo âu. Hơn nữa, thành quả của món ăn bạn nấu cũng khiến bạn cảm thấy sung sướng, vui vẻ và giảm bớt căng thẳng.
Nhảy múa. Khi cảm thấy lo lắng thì nhảy múa theo một bài hát là cách tuyệt vời nhất để giảm căng thẳng và hồi hộp. Hoặc bạn có thể nghe một bài hát mình yêu thích và ngân nga theo giai điệu cũng là một cách tốt để giảm căng thẳng.