Friday, November 27, 2015

Chạy bộ thường xuyên ngăn ngừa đau khớp gối

Thoái hóa khớp gối ngày tràng trẻ hóa, thoái hóa khớp làm hạn chế vận động có thể dẫn tới cứng khớp và tàn phế.
Chạy bộ là thói quen tốt giúp phòng ngừa thoái hóa khớp gối.
Nguyên nhân gây đau khớp gối có thể là do chấn thương, viêm bao hoạt dịch đầu gối, thoái hóa khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn…và thường gặp nhất là thoái hóa khớp. Mặc dù là do nguyên nhân gì đi nữa đau khớp gối cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Nếu không phát hiện ra nguyên nhân và điều trị đúng phương pháp thì nguy cơ mất vận động là điều khó tránh khỏi.
chay bo thuong xuyen phong ngua dau khop goi
Phòng ngừa đau khớp gối bằng cách nào? Đó là một chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ chất dinh dưỡng, tăng cường canxi và vận động hợp lý.
Một nghiên cứu đã theo dõi hàng ngàn người tại Mỹ trong nhiều năm. Trong đó, có 29% trường hợp có tham gia chạy bộ tại một số điểm trong cuộc sống của họ và hầu hết những người này đều ít bị viêm đau khớp gối mạn tính. Kết quả này cho thấy thói quen chạy bộ rất tốt với hệ xương khớp, đặc biệt là giúp bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ bị đau khớp gối.
Từ đó các nhà khoa học đưa ra lời khuyên cho những người chưa bị đau khớp gối là mọi người nên đi hoặc chạy bộ với cường độ nhẹ. Đây được xem là một liệu pháp giúp bạn ngăn chặn tình trạng đau khớp gối nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung.
Thông tin hữu ích
viem khop dang thap
Athri Flex – 120 viên giá: 800.000 VND
Căn nguyên của đau khớp là do vùng sụn khớp bị mòn, dịch khớp bảo vệ khớp quá ít dẫn tới tình trạng ma sát, hoặc viêm vùng khớ gây đau. Bởi vậy điều trị bệnh khớp vừa giảm đau vừa cần phải bổ sung dich khớp, kích thích cơ thể tăng tiết dịch khớp, bảo vệ sụn khớp. Athri Flex có thể làm được điều này. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ có tác dụng bổ sụng dịch khớp, tăng tiết dich khớp, bảo vệ lớp sụn, giảm đau, là sản phẩm chống thoái hóa khớp được dùng trên toàn thế giới.
Thông tin liên hệ:
  • vuon-cuc-phuong-22
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương