Monday, February 1, 2016

Phương pháp bảo vệ khớp trong mùa đông

Nhiệt độ xuống thấp làm cho tình trạng đau khớp bùng phát dữ dội. Do đó chăm sóc khớp trong mùa lạnh được rất nhiều người quan tâm

Phương pháp bảo vệ khớp trong mùa lạnh
Ăn uống đủ chất. Ăn uống đầy đủ dinh dưởng là yếu tố đầu tiên để cơ thể sẽ khỏe mạnh. Trong bữa ăn cần đảm bảo chất đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất.
Nên giảm mỡ động vật, tránh các chất kích thích như rượu…Người bệnh cần chú ý duy trì cân nặng hợp lý để tránh thừa cân béo phì gây áp lực lớn lên các khớp.
Luôn luôn giữ ấm cơ thể. Điều quan trong nhất để phòng bệnh khớp cũng như các bệnh khác là cần giữ ấm toàn bộ cơ thể. Cần tránh hoặc hạn chế tiếp xúc với nước lạnh, khi tắm xong cần nhanh chóng lau khô người, nếu thấy khớp có dấu hiệu đau nhức, cần dùng dầu cao xoa bóp hoặc chườm nóng. Tránh xoa bóp trực tiếp lên vùng khớp đang bị sưng, nóng, đỏ, đau mà chỉ xoa bóp xung quanh khớp đau mà da vùng khớp lạnh.
Vận động nhẹ nhàng. Những người bị bệnh khớp trong ngày lạnh nên vận động nhẹ giúp tăng tuần hoàn máu để giảm đau, người bệnh có thể áp dụng bài tập khí công dưỡng sinh, khiêu vũ, đi bộ… theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng.
Không tự ý dùng thuốc. Nếu khớp bị đau nhức, bệnh nhân cần đi khám để được chỉ định điều trị phù hợp. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc giảm đau hay bất cứ thuốc gì khác về uống. Tránh dùng thực phẩm chức năng, các sản phẩm truyền miệng vì dễ bị tiền mất tật mang và làm mất cơ hội chữa bệnh sớm.
Thông tin bên lề
Thoái hóa khớp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Sản phẩm cho người bệnh khớp là Arthri – Flex có chứa thành phần là 10 loại chất thiết yếu, cực kỳ hữu ích cho khớp gối. Tác dụng chính của viên khớp Arthri- Flex là giúp phục hồi đồng thời sụn khớp và dịch khớp, giúp tái cấu trúc sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
Thông tin liên hệ:
  • Shop vuon-cuc-phuong-22
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương