Tuesday, April 7, 2015

Điều trị tận gốc bệnh thoái hóa khớp

Sự tiến bộ của ngành sinh học phân tử trong điều trị tận gốc thoái hóa khớp với sáng chế độc đáo có tên UC-II
Theo nhiều thống kê cho thấy trên thế giới hiện nay có khoảng 10% dân số độ tuổi trung niên có các dấu hiệu lâm sàng của thoái hóa khớp. Bệnh ở khớp là một trong những nguyên nhân chính gây tàn phế, ước tính tới năm 2050, thế giới có 130 triệu người bị thoái hóa khớp thực sự, và 1/3 trong số này gánh chịu mức độ tàn phế nghiêm trọng.
Tại Mỹ cách ngăn ngừa thoái hóa khớp hiệu quả là ngăn chặn cuộc “nội chiến” gây hư hại sụn khớp xảy ra ngay từ những thương tổn nhỏ đầu tiên.
Làm sao giúp hệ miễn dịch thay vì hủy hoại sẽ bảo vệ sụn khớp như một thành phần của cơ thể? Những tiến bộ mới của ngành sinh học phân tử đã tìm ra lời giải cho bài toán này với sáng chế độc đáo có tên UC-II. Đây làdưỡng chất sinh học cung cấp loại collagen tuýp 2 không biến tính đặc biệt nhất, chiết xuất bằng công nghệ thủy phân nhiệt độ thấp nên duy trì được cấu trúc phân tử và đặc tính sinh học giống hoàn toàn collagen tuýp 2 tự nhiên có trong sụn khớp.
>>>>thoai hoa khop
Nghiên cứu cho thấy, UC-II hoàn toàn khác biệt với các loại collagen tuýp 2 thông thường khi có tác dụng “lập trình lại” cơ chế hoạt động của hệ miễn dịch để cơ thể không phá hủy sụn, ngược lại, còn bảo vệ, giúp tái tạo và nuôi dưỡng các cấu trúc nền quý giá trong sụn khớp. Từ đó, UC-II giúp phòng ngừa và điều trị thoái hóa khớp hiệu quả. UC-II được chứng minh không gây hại đến dạ dày và giảm đau một cách tự nhiên, an toàn khi kiểm soát được quá trình hư tổn sụn khớp từ gốc.
Thông tin bên lề
thoai hoa khop
Giá: 890.000 VND
Sản phẩm Arthri Flex có nguồn gốc từ Mỹ có chứa một số chất như glucozamin giúp giảm đau, cải thiện chức năng khớp, hỗ trợ phục hồi khớp. Arthri Flex còn chứa tế bào sụn và chất bôi trơn các khớp giúp đem lại hiệu quả giảm đau tức thời và bảo vệ khớp lâu dài cho bệnh nhân thoái hoá khớp.