Sunday, August 25, 2019

Cách sử dụng thuốc chữa thoái hóa khớp

Cách sử dụng thuốc chữa thoái hóa khớp


Những biện pháp thông thường để điều trị thoái hóa khớp là giảm đau và nâng cao sức khỏe cho hệ xương.
-Với hiện tượng đau do thoái hóa khớp, bác sĩ thường sử dụng những loại thuốc giảm đau đơn thuần như  Paracetamol, Aspirin, Idarac, Tramadol… Ngoài ra để tránh tình trạng viêm khớp, bệnh nhân bị thoái hóa khớp còn có thể sử dụng thêm một số thuốc có kết hợp cả việc kháng viêm và giảm đâu như Diclofenac, Ibuprofen, Meloxicam, Tenoxicam…
 Trong trường hợp nặng hơn bác sĩ có thể bổ sung trực tiếp chất nhầy vào khớp bằng việc tiêm Hyaluronic acid vào khớp gối.
-Tăng cường vận động cơ thể, điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng
Một trong những biện pháp bền vững giúp giảm tình trạng thoái hóa khớp chính là tăng cường sức khỏe cho hệ xương bằng việc tập luyện thể dục thể thao phù hợp và có chế độ sinh hoạt cũng như dinh dưỡng hợp lý như tập yoga, đi bộ nhẹ nhàng, đạp xe….
Bồi dưỡng sụn khớp bằng việc ăn uống cũng là một việc nên làm khi bị thoái hóa khớp. Bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình những thực phẩm giàu khoáng chất như protein, calcium, vitamin D, vitamin nhóm B …
Cách sử dụng thuốc chữa thoái hóa khớp Arthri-Flex
Cach su dung thuoc chua thoai hoa khop
Những biện pháp thông thường trên đây sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thoai hoa khop. Tuy nhiên, hiệu quả của chúng vẫn còn hạn chế và chỉ được nhìn thấy sau một thời gian dài sử dụng. Để làm chậm lại quá trình thoái hóa khớp một cách hiệu quả, Arthri – Flex sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Phát huy điểm mạnh của những sản phẩm đó và nghiên cứu sâu hơn, viên khớp Arthri-Flex đã được ra đời với sự kết hợp của 10 thành phần thiết yếu cần cho sụn khớp với hàm lượng ao như Glucosamine Sulfate (150mg), MSM (hàm lượng lên tới 1500mg) và đặc biệt là Flexicol với collagen tuýp 2 không biến tính. Với hàm lượng Flexicol lên tới 965mg, đây chính là đặc điểm nổi bật của sản phẩm Arthri-Flex.
Ngoài những chất giúp sụn khớp thêm khỏe mạnh, để tăng cường việc tiết chất nhầy cho khớp cả về chất và lượng, hàm lượng Acid Hyaluronic đã được bổ sung với hàm lượng lên tới 80mg. Đây là một hoạt chất giúp tăng cường dịch khớp rất tốt nhờ đó tăng tính linh hoạt và đàn hồi của các cơ liên kết. Chính nhờ tính đàn hồi được tăng cao, nhưng cơn đau do thoái hóa khớp cũng từ đó được đẩy lùi.
Liều dùng và cách bảo quản
Với một hộp 60 viên  trong tháng đầu tiên uống 4 viên/1 ngày (trong 2 lần sau bữa ăn 30 phút) và từ tháng thứ 2 trở đi uống 2 viên/1 ngày (2 lần 1 ngày, 1 lần /1 viên sau ăn 30 phút), tình trạng thoai hoa khop của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Theo như lời khuyên của các chuyên gia về khớp, bạn nên sử dụng liền mạch sản phẩm này từ 3-6 tháng 1 đợt để sụn khớp và dịch khớp được bổ sung đầy đủ dưỡng chất và phục hồi một cách toàn diện.
Để bảo quản sản phẩm này, bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh hoặc những nơi khô ráo thoáng mát có nhiệt độ dưới 30 đô C.
Cach su dung thuoc chua thoai hoa khop - sp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-22
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
Từ khóa: Cách sử dụng thuốc chữa thoái hóa khớp