Monday, December 29, 2014

Vì sao lại mắc bệnh đau vai gáy?

Đau vai gáy thường gặp ở người ngồi nhiều, người lười vận động, ngồi không đúng tư thế…Vì sao lại mắc bệnh đau vai gáy?

>>> thoai hoa khop
Thói quen ngồi làm việc, học tập sai tư thế trong thời gian dài, lái xe, làm việc liên tục với máy tính…rất dễ dẫn tới đâu vai gáy. Bên cạnh đó những bệnh lý như thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, vẹo cổ bẩm sinh, dị tật, viêm…
Mức độ cơn đau ở đầu cổ tùy theo tình trạng bệnh, cơn đau từ gáy lan xuống bả vai, cánh tay ở một bên hay cả ở hai bên, có cảm giác nhức nhối như bị điện giật. Có trường hợp cơn đau bả vai cánh tay ở một bên, sau một thời gian, người bệnh có cảm giác tê mỏi ở tay bên đau – đây có thể là biểu hiện của rối loạn phản xạ gân xương.
Cũng có những người bị đau lan sang hai bên và kèm theo cảm giác chóng mặt, hoa mắt, ù tai, đi đứng loạng choạng, khó nuốt…
 >>>>>gia ban thuoc chua thoai hoa khop
 Về điều trị, thuốc thường dùng trong điều trị hội chứng đau vai gáy bao gồm thuốc giảm đau chống viêm, phong bế thần kinh, giãn cơ và vitamin nhóm B.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-thoai-hoa-khop
Giá: 890.000 VND
Là sản phẩm của Mỹ, Athri Flex tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Athri Flex không những làm giảm triệu chứng của thoái hóa khớp mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển, phục hồi cấu trúc sụn khớp.
>>>>>cach su dung thuoc chua thoai hoa khop