Friday, January 9, 2015

Dinh dưỡng cho người mắc bệnh khớp

Vấn đề dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với người bệnh khớp. Chế dộ dinh dưỡng cho người mắc bệnh khớp

>>> thoai hoa khop
Cần có chế dộ dinh dưỡng tốt, lý tưởng nhất là thức ăn có đầy đủ vitamin, khoáng chất, chất chống ôxy hóa và các chất dinh dưỡng khác. Với người béo phì, thực hiện chế độ ăn uống giảm cân. Trong khí đó, người gầy bị viêm đa khớp dạng thấp nên ăn nhiều bữa nhỏ để hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
Đối với bệnh nhân bị thoái hóa khớp và viêm khớp dạng thấp, cần cung cấp lượng đạm nhiều hơn, sử dụng dầu thực vật, dầu omega 3 và dầu cá. Tránh ăn các loại thịt có màu đỏ, nên ăn thịt có màu trắng, cá, tôm, cua, sò, ốc, hến, ngao.
Ngoài ra ở những người mắc bệnh khớp nên ăn nhiều rau và trái cây tươi như đu đủ, dứa, chanh, bưởi vì các loại trái cây này là nguồn cung ứng men kháng viêm và sinh tố C, các hoạt chất có tác dụng kháng viêm. Và điều quan trọng là uống đủ nước mỗi ngày, tránh uống rượu bia. Hạn chế  thực phẩm chế biến sẵn vì chúng tạo ra một số chất gây kích thích phản ứng viêm và thúc đẩy kết dính tiểu cầu, gây giãn mạch, sung huyết, tăng cảm giác đau.
>>>>cây nở ngày đất mua ở đâu
Để phòng ngừa và hạn chế các cơn đau, nên tập luyện thể dục nhẹ nhàng có tác dụng thư giãn các khớp, tránh tình trạng gây cứng khớp, tuy vậy, cần nghỉ ngơi khi đau. Cần giữ ấm cơ thể bằng cách mặc đủ ấm và khi ra khỏi nhà, tay đi găng, chân có tất, cổ quàng khăn, đeo khẩu trang, đầu đội mũ ấm.
Thông tin bên lề
thuốc chữa thoái hóa khớp
Giá: 890.000 VND
Arthri-Flex với công thức vượt trội giúp phục hồi đồng thười sụn khớp và dịch khớp, giúp tái tạo, nuôi dưỡng sụn, dịch khớp có hiệu quả, sản phẩm của Mỹ được tin dùng khắp thế giới.
>>>>cay no ngay dat bao nhieu 1kg