Thursday, January 22, 2015

Những kiến thức hữu ích về bệnh thoái hóa khớp

Bệnh thoái hóa khớp thường gặp ở người lớn tuổi, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa, và nặng hơn khi thời tiết thay đổi, mùa lạnh
Một số kiến thức hứu ích về bệnh thoái hóa khớp
Theo Đông y, do sức đề kháng suy giảm kết hợp tác động xâm phạm đến kinh lạc – cơ – khớp, làm cho sự vận hành của khí huyết bị tắc nghẽn không thông gây ra sưng đau, hoặc không sưng mà chỉ đau tê mỏi nặng ở một khu vực khớp xương hoặc toàn thân.
Để phòng tránh thoái hóa khớp, hoặc giảm đau khớp cho người bệnh, cần tập thể dục mỗi ngày. Ngoài ra, cần chú ý tới mộ chất có tên là Glucosamine. Chất này có vai trò tham gia quá trình chuyển hóa tổng hợp nên thành phần của sụn khớp.
kien thuc ve benh thoai hoa khop
Glucosamine là một amin-monosaccharide, nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan và kết quả tổng hợp nên mucoplysaccharide, thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn khớp. Có 3 dạng glucosamine được hỗ trợ sử dụng trong hỗ trợ điều trị viêm xương khớp là glucosamine sulfate, glucosamine hydrocloride, N cetylglucosamine nhưng glucosamine sulfate là hoạt chất có hiệu quả cao nhất, dễ hấp thu và dung nạp tốt nhất.
Mặt khác, glucosamine sulfate đồng thời ức chế enzym phá hủy sụn khớp như: collagennase, phospholipasse A2, và giảm các gốc tự do superoxide phá hủy các tế bào sinh sụn. Hơn nữa, glucosamine còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương.
Glucosamine có khả năng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa của xương khớp, cải thiện chức năng vận động của xương khớp, phục hồi cấu trúc sụn khớp, ngăn chặn các tiến triển của các bệnh xương khớp. Nhờ đó glucosamine không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-thoai-hoa-khop
Giá: 890.000 VND
Arthri – Flex là sản phẩm chống thoái hóa khớp tuyệt vời, không chỉ phục hồi sụn và dịch khớp, Arthri – Flex còn giúp tái tạo và nuôi dưỡng một các hiệu quả chúng để giảm nhanh các cơn đau do thoái hóa gây ra, cũng như ngăn chặn quá trình thoái hóa của cơ thể.
>>>>sam ngoc linh