Wednesday, December 24, 2014

Ngồi nhiều rất dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm thận mach

 Ngồi nhiều rất dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm thận mach , bệnh xương khớp…trong đó đau lưng là bệnh thường gặp nhất do ngồi nhiều
>>>thoai hoa khop va cach dieu tri
Đau lưng xảy ra ở nhiều lứa tuổi , trong đó người lớn tuổi chiếm tỷ lệ cao , cột sống là chỉ phần xương chạy từ phần tiếp giáp xương sọ đến xương cùng cụt. Cột sống được chia ra: 7 đốt sống cổ , 12 đốt sống lưng , 5 đốt dây lưng , 5 đốt cùng cụt dính lại với nhau.
Những chấn thương ở cột sống đều rất nguy hiểm , khi cột sống bị thương tổn sẽ có nhiều thể hiện khác nhau tuỳ từng đoạn cột sống bị bệnh. Có xác xuất rối loạn về cảm giác , sinh thực của cơ bắp , hay rối loạn hoạt động của các cơ quan bên trong như thay đổi nhịp tim , áp huyết , đầy trướng bụng…

Người ngồi nhiều , ở nể đúng phong thái rất dễ mắc bệnh , khi đã bị bệnh tức thị có thể hiện đau vùng cột sống ( ở cổ , hay ở thắt lưng… ) càng cần chú ý phòng bệnh , để bệnh bớt có xu hướng gia tăng so với bình thường. Tuyệt đối không chạy nhảy , sinh thực quá mạnh , không khiêng xách nặng , lệch phong thái , cần sinh hoạt điều độ.
Về chế độ dinh dưỡng cần tránh các chất nhờn béo , tránh đàm thấp , giảm mật độ quan hệ sex. Bệnh về cột sống trong Đông y không có gì lạ hoặc đặc biệt 2 cách:
chỉ dẫn người bệnh một số động tác tập tành để nới giãn cột sống , có xác xuất bơi hằng ngày , hoặc xoa bóp , châm cứu. 
>>>>>thuoc chua thoai hoa khop
Dùng thuốc hiệu quả bên ngoài hay thuốc uống bên trong.
Những bài thuốc khá gần gụi trong dân gian như lá ngải , lá cúc tần , lá vết , dây đau xương… thật ấm rồi để đè đôi bàn chân vào đó , làm ấm nóng đôi bàn chân. Cũng có xác xuất rang các lá trên , rải lên giường rồi nằm lưng xuống dưới ra để vùng cột sống đau vào chỗ lá rang nóng đó. Sau 20 phút lá nguội có xác xuất rang lại rồi làm tiếp như vậy , có người cho thêm ít muối vào để tăng thời kì giữ nhiệt. Thuốc uống phải được thăm khám kê đơn.
báo cáo bên lề
 

Giá: 890.000 VND
Arthri – Flex chứa những thành phần nông dân cần yếu cho sự phục hồi các sụn và dịch khớp của bạn , chẳng những thế , Arthri – Flex còn rất hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình thoái hóa của xương. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất yên tâm để Arthri – Flex mang lại cho bạn một hệ xương khỏe mạnh.