Sunday, November 9, 2014

Tìm hiểu công dụng của Collagen đối với bệnh khớp

Collagen được biết đến là chất có liên quan tới lão hóa da, mới đây Collagen được phát hiện là có công dụng điều trị những bệnh về khớp

>>> thoai hoa khop
Bạn có biết những bệnh cơ xương khớp đang là một trong mối nguy lớn gây tàn phế ở người, và khớp gối khớp  háng là 2 loại dễ bị thoái hóa nhất, riêng ở TPHCM có đến 30% người trên 40 tuổi bị thoái hóa khớp gối. Điều đó lý giải vì sao giới chuyên môn và cả cộng đồng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc điều trị căn bệnh mạn tính này.
Thoái hóa khớp là được hiểu là quá trình hư hại sụn khớp, cụ thể là hư hại các sợi collagen và chất nền có trong sụn khớp. Bởi thế collagen đống một vai trò quan trọng trong ngăn ngừa thoái hóa khớp bổ sung các sản phẩm chứa thành phần collagen với hi vọng giúp khớp của mình được chắc khỏe.
collagen phuc hoi thoai hoa khop
Có tới 29 loại collagen trong cơ thể người, loại có mặt tại sụn khớp nhiều nhất là collagen type 2, nên nếu sử dụng các loại collagen khác thì không hề có tác động gì đến sụn. Ngay cả khi sử dụng collagen type 2 thông thường (loại dễ bị biến tính khi tinh chiết hoặc dễ dàng bị biến đổi cấu trúc và đặc tính sinh học khi hấp thụ vào cơ thể người) theo đường uống thì cũng không có tác dụng với sụn khớp, vì sau khi vào trong cơ thể, loại collagen này sẽ bị cắt nhỏ và chỉ có vai trò như các acid amin thông thường, phân bố khắp cơ thể mà không tập hợp được để trở thành nguyên liệu tập trung nuôi dưỡng khớp.
Các chuyên gia sức khỏe tại Mỹ cho rằng sử dụng hoạt chất sinh học UC-II, được tinh chiết bằng công nghệ cao nhằm giữ nguyên cấu trúc phân tử và đặc tính sinh học, sẽ giúp chủ động sửa chữa, tái tạo các tổn hại của sụn khớp và hạn chế tối đa quá trình tự hủy hoại của sụn khớp. Dưỡng chất sinh học UC-II giúp cơ thể làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đồng thời cung cấp nguyên liệu tái tạo sụn khớp
Việc cung cấp UC-II cho cơ thể sẽ có tác dụng như một công đôi việc, vừa giúp cơ thể bảo vệ, tái tạo sụn khớp từ nguyên liệu mới là UC-II vừa có tác dụng điều hòa miễn dịch, làm chậm quá trình viêm sụn và ngăn chặn sụn khớp hư hại lan rộng.
>>>>Benh thoai hoa khop la gi
Chính vì vậy việc phân biệt rõ vai trò, chức năng và đặc tính để lựa chọn đúng loại collagen chuyên biệt dành cho khớp như UC-II là một điều hết sức thiết yếu giúp người tiêu dung tránh khỏi việc tiền mất mà tật vẫn mang.
Thông tin hữu ích
Giá bán thuốc chữa thoái hóa khớp