Wednesday, November 12, 2014

Vitamin B1 , B5: Bài thuốc trị đau lưng

Vitamin B1 , B5: Bài thuốc trị đau lưng , chẳng những là dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mà hai loại vitamin này còn có xác xuất cải thiện tình trạng đau lưng rất tốt
>>> thoai hoa khop
Vitamin B1 
Vitamin B1 cũng được chứng nhận là một bài thuốc chữa bệnh nhức mỏi rất công hiệu. Việc uống 1-2 viên B1 đều đặn mỗi ngày có xác xuất giúp bạn không còn cảm thấy mỏi lưng , đau lưng nữa. Uống liên tiếp trong 1-2 tuần sẽ bắt đầu thấy hiệu quả. Việc tiếp sau thời gian ấy để duy trì hiệu quả này.
Vitamin B5
Nếu bạn thường bị nhức mỏi , sưng khớp xương , mỏi lưng , mỏi vai… mà mọi thứ thuốc khác đều chữa không hết , hãy thử dùng vitamin B5.

Mỗi ngày uống 2 lần , mỗi lần một viên 100 mg kèm theo một viên B-complex 100 mg ( B-100 ). Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hết nhức mỏi sau 2-4 tuần uống đều đặn. Tiếp theo uống đều mỗi ngày , bệnh sẽ không trở lại. Theo tài liệu của bác sĩ Mary E. , chuyên khoa sinh tố chữa bệnh tại Mỹ , liều lượng này có hiệu quả rất khả quan trên 75% tổng số bệnh nhân được điều trị.
Ngoài việc dùng thuốc , bạn còn phải chú ý đến giường ngủ , cách nằm ngủ và kết hợp với việc tập thể dục để giúp cho bệnh giảm đi. Các bác sĩ về lưng chứng nhận hiệu quả của loại giường nước , các loại giường nước kiểu mới sau này ( loại không bị lăn tăn ) rất tốt cho lưng bạn. Giường nước có hiệu quả chia đều áp suất lên lưng , mọi điểm trên lưng đều chịu một áp lực giống nhau.
Khi nằm ngủ bạn nên lót một gối dưới cổ , một dưới đầu gối để có xác xuất ngủ trong phong thái nằm lưng xuống dưới với đầu gối cong lên. Phong thái này làm lưng dán sát xuống giường , giúp cho bệnh mỏi lưng giảm đi. Bộ môn bơi lội rất tốt cho bệnh đau lưng kinh niên.
Thông tin cần biết
 >>>cach tri benh thoai hoa khop


thuoc chua thoai hoa khopĐể xơ cua và ngăn lại trong một giới hạn nhất định thoái hóa khớp , ngay từ khi ở lứa tuổi ngoài 40 , bạn cần tập thể dục đều đặn và giữ thân thể khỏe mạnh , tránh béo phì và tiểu đường. Bên cạnh đó , bạn cũng nên tránh những động tác quá mạnh , nhất là động tác có xác xuất làm lệch trục khớp và cột sống. Arthri-Flex là thuốc được xem như giải pháp lâu dài để loại bỏ tận gốc các cơn đau nhức , bởi nó có hiệu lực phục hồi lớp sụn khớp đã bị lão hóa , kích thích tiết dịch khớp giúp tăng độ trơn và giảm ma sát gặp mặt giữa các khớp nhằm ngăn lại trong một giới hạn nhất định nguyên do gây đau buốt.