Sunday, February 1, 2015

Thực phẩm nên dùng cho người bị bệnh khớp

Để giảm đau hỗ trợ phục hồi tái tạo khớp thì ngoài việc dùng thuốc, người bệnh có thể cải thiện triệu chứng bệnh bằng thực phẩm

Những thực phẩm nên dùng cho người mắc bệnh khớp
Cá. Cá là thực phẩm giàu protein, và cá biển và dầu cá có khả năng làm dịu cơn đau khớp và tình trạng đơ cứng do viêm thấp khớp. Người đau khớp gối được khuyên mỗi tuần nên có hai bữa ăn cá biển béo như cá hồi, cá thu hoặc bổ sung viên omega-3mỗi ngày.
Đậu nành. Theo nghiên cứu của ĐH Oklahoma – Mỹ, đậu nành sẽ giúp những người bị đau khớp gối thấy dễ chịu hơn và ít dùng thuốc giảm đau hơn sau ba tháng uống sữa bột đậu nành. Đậu nành chứa hàm lượng cao isoflavone, một hormone thực vật có đặc tính kháng viêm.
Trái cây. Kết quả một nghiên cứu tại Úc cho thấy, ăn nhiều trái cây giúp giảm nguy cơ thương tổn tủy xương – dấu hiệu chứng viêm khớp gối mạn tính trở nặng. Kiwi, cam, xoài, bưởi, đu đủ… là những loại quả tốt cho khớp gối.
Mách bạn
Thoái hóa khớp không phải là một căn bệnh do virut hay tế bào phát triển nên không gây nhiều nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên nó không hề dễ chịu chút nào, những cơn đau khớp hành hạ khiến người bệnh thật mệt mỏi, đi đứng khó khăn.
thuốc chữa thoái hóa khớp
Giá: 890.000 VND
Arthri-Flex là một sản phẩm ưu việt với sự kết hợp của 10 thành phần chính giúp sụn khớp và dịch nhày ở khớp được cải thiện cả về chất và về lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đạt yêu cầu về chất lượng cũng như an toàn khi sử  dụng.