Tuesday, February 14, 2017

Ẳn gì để chữa bệnh... quên?

Alzheimer là một bệnh thoái hóa thần kinh gây mất trí tưởng, thường xuất hiện ở người trên 65 tuổi. Bệnh xảy ra có những triệu chứng như mất trí tưởng hoàn toàn, mất tụ họp tư tưởng, sụt cân không giảng giải được, cạnh tranh trong việc đi đứng. 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý mang thể cải thiện trạng thái bệnh và làm chậm công đoạn tiến triển của bệnh.
>>>>thoai hoa khop

Liệu pháp dinh dưỡng

các triệu chứng về dinh dưỡng trong quá trình đầu của bệnh là: thay đổi sự nhận xét mùi vị như kêu quá nhạt, thích ăn đồ ăn ngọt và mặn, ăn không biết ngon và hay ăn những cái thực phẩm ko thường tiêu dùng hằng ngày.
Chế độ ăn cần tất cả chất dinh dưỡng. tăng cường ăn rau và hoa quả tươi, đặc thù là các chiếc sẫm màu để bảo kê não chống lại sự lão hóa. bên cạnh đó, thân thể bệnh nhân cũng cần phải được sản xuất lượng nước số đông. không nên uống các dòng nước có ga, trà, cà phê.
Chia thành nhiều bữa nhỏ và ăn nhẹ xen kẽ để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng và dịch cho cơ thể. thời gian ăn uống tốt nhất trong ngày (bữa sáng, bữa trưa...) để cung ứng thức ăn, nguồn dinh dưỡng và năng lượng đông đảo. Bữa tối với thể ăn ít hơn. Khuyến khích người bệnh uống đủ nước, nước quả. Giúp người bệnh cầm dụng cụ như thìa để tự lấy thức ăn, giả dụ khó khăn mang thể giúp họ cầm thức ăn để ăn như bánh sandwiches, trứng luộc hoặc chuối...
Đậu nành là thực phẩm sở hữu phổ thông isoflavone, với tác dụng như estrogen thực vật giúp ngăn đề phòng sự lão hóa song song giảm nguy cơ loãng xương cũng như chống lại sự tăng huyết áp và nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hạn chế những dấu hiệu tiền mãn kinh. Theo nghiên cứu thì đậu nành là thực phẩm với tác dụng chống lại bệnh Alzheimer rất khả quan.
Ẳn gì để chữa bệnh... quên? 
Nên đưa việc tiêu dùng dầu ôliu là trọng tâm của chế độ ăn cho bệnh nhân Alzheimer nhờ các chất chống ôxy hóa mạnh cải thiện trí nhớ.

Như chúng ta đã biết, vitamin E và C là hai chiếc vitamin sở hữu tác dụng chống lão hóa rẻ nhất. bởi vậy, người bệnh cần được bổ sung những chiếc vitamin này chuẩn y việc ăn uống hoặc cũng với thể bổ sung duyệt y việc tiêu dùng những thực phẩm chức năng sở hữu cất vitamin E và C.
Nên đưa việc tiêu dùng dầu ôliu là trung tâm của chế độ ăn cho bệnh nhân Alzheimer nhờ những polyphenol nổi trong chất dịch nhớt của nó. những nghiên cứu cho thấy, những chất chống ôxy hóa mạnh cải thiện khả năng học tập và trí tưởng ở chuột, mang thể đảo ngược tổn thương trong não.