Wednesday, June 8, 2016

Những cái quả tương trợ rẻ cho tiêu hóa

Chất xơ là thức ăn cho lợi khuẩn các con phố ruột, cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, dưới đây là 5 mẫu trái cây tương trợ tiêu hóa khá thấp
. một quả lê cả vỏ đựng lượng chất xơ lớn, khoảng 6g. Lê giàu chất xơ nên rẻ cho giảm cholesterol và cải thiện nhu động ruột, vì thế dẫn tới tiêu hóa phải chăng hơn.
Xoài. Được gọi là vua của những loại trái cây, cái quả này chứa phần lớn chất xơ và đóng vai trò như 1 cái quả tiền sinh học. Nó khiến cho nâng cao vi khuẩn phải chăng trong hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa thấp hơn. Xoài đựng chất xơ được lên men để sản sinh axit béo chuỗi ngắn (SCFA) với lợi cho chuyển hóa năng lượng.
Đu đủ. Đu đủ là loại quả rộng rãi chất xơ giúp tiêu hóa dễ dàng. Trong trường hợp táo bón, đu đủ sở hữu tác dụng thấp nhất. Đu đủ chứa enzym papain giúp tiêu hóa thuận tiện nhờ phân giải protein.
Quả mọng. Quả mọng cất đa dạng chất xơ. Chúng được coi là “nhà máy điện dinh dưỡng”. những cái quả mọng còn đựng đa dạng vitamin C và cũng với những đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại ung thư.
Chuối. Chuối đựng phổ thông chất xơ hòa tan, rất tốt để giảm cholesterol và cải thiện tiêu hóa. Chuối chứa pectin là chiếc chất xơ rất đặc sắc.