Monday, June 13, 2016

Cách cải thiện cuộc sống cho người bệnh ung thư

Ung thư chẳng hề là án tử, lúc phát hiện ung thư phổ biến người bị sốc, trầm cảm và ko thuận lợi vượt qua những tình trạng này
làm cho thế nào cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh ung thư?
Hóa trị, xạ trị, cơn đau, lo lắng…đều tác động lớn tới chất lượng sống của bệnh nhân. quan yếu nhất là người bệnh ko được đánh mất hi vọng và chống chọi chống lại căn bệnh này bằng cách sống mạnh mẽ và hăng hái. một số lời khuyên giúp người bệnh khỏe hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống:
Biết chấp thuận hiện trạng bệnh là nhân tố quan yếu. Bệnh nhân và gia đình cần ưng ý sự thật về trạng thái bệnh và sắm ra những biện pháp để cải thiện chất lượng sống.
Người bệnh nên thực hiện 1 số thị hiếu để quên đi nỗi đau bệnh tật và mua các niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống như đi ra ngoài mang người nhà, đọc sách, tắm nước ấm…
phấn đấu cười đa dạng hơn mỗi ngày. Dù bằng cách xem chương trình hài kịch hay vui đùa cộng bè bạn, cười nhiều sẽ giúp giảm căng thẳng và khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
từ bỏ các thói quen ko lành mạnh như hút thuốc, uống rượu… vì chúng sẽ làm những triệu chứng bệnh ung thư nặng hơn.
tham gia những nhóm tương trợ ung thư, hoặc là trực tuyến hoặc tại những bệnh viện. lắng tai các câu chuyện, việc chứng kiến các hoàn cảnh như vậy mang thể giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn và giảm trầm cảm.
Bạn ko cần phải cố luôn tỏ ra mạnh mẽ, biểu hiện cảm xúc mang thể làm bạn cảm thấy thấp hơn và đối phó với bệnh rẻ hơn.
Thử tập yoga, thiền, vì chúng với thể giảm stress, đem đến cho bạn sức mạnh và hi vẳng để ứng phó sở hữu căn bệnh chết người này.