Wednesday, January 27, 2016

Bệnh đau khớp gối ở dân văn phòng

Dân văn phòng dễ mắc nhiều bệnh, trong có có bệnh đau khớp gói, bệnh cần chữa trị ngay và nên áp dụng các biện pháp giảm béo

Sau khi khảo sát 1.600 nhân viên văn phòng tuổi từ 16 đến 65, các nhà khoa học Anh thuộc Tổ chức chăm sóc sức khỏe Nuffield Health đã phát hiện hơn ¼ bị đau khớp gối triền miên.
Càng lớn tuổi, hiện tượng này – tên thường gọi là “đau khớp gối văn phòng” – càng phổ biến. Cụ thể, trong 10 người trên 55 tuổi có 1 người than phiền bị đau khớp gối kinh niên.
Theo các nhà phẫu thuật cơ xương và vật lý trị liệu, nguyên nhân do ngày càng có nhiều người mắc bệnh béo phì, bởi ngồi nhiều, thường xuyên làm việc trên máy tính. Dân văn phòng quá nhiều và quá lâu, từ 10 đến 20 năm, lối sống thụ động, nên ngày càng nhiều người bị đau khớp gối.
Trong khi đó một số chuyên gia cho rằng chứng béo phì ngày càng nhiều trong giới văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng vì đầu gối bị sức nặng cơ thể hành hạ ghê gớm, tạo điều kiện phát bệnh viêm khớp xương mãn tính.
Từ đó họ khuyên bệnh nhân nên chữa trị ngay nếu phát hiện hiện tượng “đau khớp gối văn phòng” và nên áp dụng các biện pháp giảm béo.
Tập luyện rất quan trọng đối với việc phòng bệnh, nhưng cũng phái có phương pháp thích hợp đối với những người lớn tuổi. Không nên tập chạy marathon là môn thể thao dành cho những người khỏe mạnh. Những khớp gối đã yếu do tuổi cao cần phải được chuẩn bị kỹ trước khi tập luyện. Việc khởi động làm nóng cơ thể trước khi tập và nghỉ ngơi sau khi tập là rất quan trọng. Ngoài ra cần chú ý mang giày có chất lượng và “nâng niu” đầu gối trong khi tập.
Thông tin bên lề
Thoái hóa khớp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Sản phẩm Arthri – Flex  là sản phẩm hàng đầu cho người bệnh thoái hóa khớp, với 10 thành phần thiết yếu với hàm lượng cao, được bào chế chủ yếu từ hải sản biển, sụn ức gà… có tác dụng phục hồi sụn và dịch khớp, giúp tái cấu trúc sụn khớp, ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp.
Thông tin liên hệ:
  • Shop vuon-cuc-phuong-22
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương