Monday, January 18, 2016

Những cách đơn giản giảm đau nhức khớp gối

Thuốc giảm đau có thể mang lại hiệu quả nhanh nhưng không phải là lựa chọn lâu dài cho người bệnh khớp gối vì nó có thể ảnh hưởng tới dạ dày, tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ

Những cách đơn giản giảm đau nhức khớp gối
Thay đổi chế độ tập luyện. Đầu gối đau nhức có thể sẽ làm bạn từ bỏ môn thể thao yêu thích, nhưng trước hết hãy xem xét việc tạm thời thay đổi chế độ tập luyện. Nếu đi bộ hoặc chạy bộ khiến đầu gối trở nên khó chịu, hãy chuyển sang những bài tập khác như đi xe đạp.
Ngủ đủ giấc. Cơn đau khớp gối có thể làm gián đoạn giấc ngủ và ngủ kém khiến đầu gối trở nên đau nhức hơn. Các nhà khoa học cho biết giấc ngủ bị gián đoạn làm thay đổi cách bộ não xử lý cơn đau khiến nó trở nên nhạy cảm hơn.
Tự mát-xa. Liệu pháp này có thể thúc đẩy máu lưu thông và giúp giảm viêm. Nằm xuống và nhấc đầu gối lên đến ngực. Ấn ngón tay cái vào khớp gối, các ngón tay còn lại để lên phía trên và nhẹ nhàng xoa bóp. Thực hiện bài tập này trong 5 phút, làm khoảng 2 lần một ngày hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy đau.
Nghệ. Gia vị này không chỉ khiến món cà ri trở nên tròn vị hơn mà còn có tác dụng giảm viêm rất hiệu quả do các hợp chất có trong nó. Các nhà khoa hoc phát hiện dùng khoảng 1.400 milligram chiết xuất curcuma trong ngủ nghệ mỗi ngày có tác dụng giảm viêm khớp đầu gối tương tự như 1.200 milligram ibuprofen tức là tương đương với 6 viên thuốc giảm đau.
Thông tin bên lề
Thoái hóa khớp
Giá: 800.000 VNĐ/lọ 120 viên
Arthri – Flex là sản chống thoái hóa khớp với thành phần thiết yếu cho sự phục hồi các sụn và dịch khớp của bạn, không những thế nó còn rất hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình thoái hóa của xương, mang lại cho bạn một hệ xương khớp khỏe mạnh.
Thông tin liên hệ:
  • Shop vuon-cuc-phuong-22
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương