Sunday, July 10, 2016

Ích lợi của việc ăn cá hàng ngày

Các màng tế bào của cá chứa axit béo omega-3. khi bạn ăn cá hàng ngày, hàm lượng axit béo omega-3 nâng cao trong máu, cho phép serotonin - 1 chất chống trầm cảm sản sinh trong cơ thể - vận tải nhanh hơn đến những tế bào khác trong cơ thể. Điều này dẫn tới giảm trầm cảm.
>>>thoai hoa khop
Ẳn cá cũng rẻ cho tim, ko phụ thuộc vào hiện trạng của tim.
Cá giúp nâng cao cường sức đề kháng. các người có sức đề kháng kém đương nhiên các triệu chứng khác do HIV và sida mang thể được lợi từ việc ăn cá.
Ẳn cá thường xuyên được chứng minh là làm giảm viêm trong thân thể. Cá cũng rất tích cực cho người bị viêm khớp dạng rẻ vì nó giúp giảm đau.
Axit docosahexaenoic và axit eicosapentaenoic là 2 axit béo nhu yếu có trong cá và chúng can hệ trực tiếp tới sức khỏe da. Ẳn cá hàng ngày cải thiện độ ẩm của da, giúp giảm trứng cá và ngăn ngừa nếp nhăn.
Ẳn cá thường xuyên giúp giảm cân và đốt cháy mỡ phổ thông hơn chế độ ăn và tập tành bình thường. Nó sở hữu khả năng ngăn chặn những tế bào tiền chất béo chuyển thành tế bào chất béo trong cơ thể bằng phương pháp làm cho chúng chết đi, vì thế giảm sự tàng trữ chất béo
Nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ sở hữu thai ăn cá hàng ngày rất tích cực cho thai nhi. một số nhà dinh dưỡng tin rằng axit béo omega-3 trong cá là nền móng hình thành trí óc con người.
BS Tuyết Mai
(Theo Boldsky)