Tuesday, August 16, 2016

Những thực phẩm ăn đêm không lo nâng cao cân

Ẳn đêm nhẹ và lành mạnh không chỉ rẻ để duy trì sức khoẻ, mà nó cũng giúp sạch ruột và ngủ ngon, những thực phẩm ăn đêm ko sợ tăng cân

Ngũ cốc và sữa. 1 bát ngũ cốc nguyên hạt như bột yến mạch sở hữu sữa ít chất béo sẽ mang đến cảm giác no, song song giúp đốt cháy lượng calo và chất béo.
Quả bơ. Bơ là 1 trong những cái trái cây rẻ nhất cho ban đêm vì rất giàu vitamin, khoáng vật và chất xơ. Ẳn 1 quả bơ trung bình giúp điều hòa nồng độ con đường huyết, tăng nồng độ cholesterol rẻ và xúc tiến một giấc ngủ ngon.
Chuối. Chuối là 1 trong các món ăn nhẹ ban đêm lành mạnh nhất vìgiàu chất xơ, kali, magiê, chất điện giải và vitamin. Nó giúp ngăn dự phòng chuột rút cơ bắp và đem lại một giấc ngủ ngon.
Quả hạch. với các chiếc hạt, đặc thù là hạnh nhân và quả óc chó giúp mang lại 1 cảm giác no. ngoài ra, chúng giàu chất dinh dưỡng và protein giúp thỏa mãn cơn đói.
Sữa chua. Sữa chua, đặc trưng là sữa chua ít chất béo cộng có một đôi thìa hạt lanh là một trong các món ăn nhẹ ban đêm lành mạnh phải chăng nhất. Sự pha trộn này mang chứa protein, carbohydrate và chất béo rẻ giúp duy trì nồng độ đường huyết.
Sữa ấm và mật ong. Uống một ly sữa ấm và 1 muỗng cà phê mật ong là 1 trong các thực phẩm tốt nhất cho ban đêm. chiếc thức uống này giúp phóng thích hóc môn melatonin xây dựng các mô của cơ thể, khi mà giúp ổn định lượng đường huyết.
Táo với bơ đậu phộng. Táo và bơ đậu phộng ko chỉ ngon mà còn rất giàu vitamin và canxi. Đây là 1 trong các món ăn nhẹ ban đêm phải chăng nhất phù hợp mang mọi lực lượng tuổi.
Cà rốt. Cà rốt tiêu thụ ở dạng nước ép hoặc ăn sống là 1 nguồn thực phẩm rẻ nhất cho ban đêm. Cà rốt rất giàu carotene, kali và các vitamin giúp nâng cao cường giấc ngủ ngon và sức khỏe tổng thể thấp.
những cái rau lá xanh. Rau lá xanh như rau chân vịt, cải xoăn là những thực phẩm thích hợp cho ban đêm. Giàu folate, những chiếc rau lá xanh giúp chống mệt mỏi và cũng thúc đẩy giấc ngủ ngon.