Friday, August 12, 2016

Cây lá gan, thần dược chữa viêm gan

Cây lá gan là thảo dược đa dạng ở vùng Tây Bắc của nước ta, đây là vị thuốc chuyên dùng để chữa trị bệnh về gan, đặc thù là viêm gan mạn tính

Cây lá gan thường cao khoảng 50 tới 70cm, thường mọc ngay phía dưới những tán cây cổ thụ, sở hữu thân thẳng mang màu nâu sẫm, lá lớn, hoa có màu trắng rất đẹp và mọc thành chùm. Cây lá gan được người dân ở vùng cao sử dụng khiến thuốc để chữa phổ quát bệnh, trong số vượt bậc nhất là bệnh về gan.
Theo phổ quát tài liệu Đông y, cây lá gan với vị đắng, tính hàn, khi uống thường mang mùi hắc. phổ quát nghiên cứu công nghệ cho biết cây lá gan sở hữu đặc tính rất giống với cây cà gai leo sở hữu thể tiêu dùng để chữa bệnh viêm gan mạn tính và một số bệnh về gan như men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, xơ gan khôn cùng kiến hiệu.
cách thức sử dụng rất đơn giản, nếu bệnh nhẹ tiêu dùng khoảng 20g, bệnh nặng sử dụng khoảng 40g sao vàng hạ thổ sắc uống mỗi ngày.
rất nhiều người san sớt đây là bài thuốc chữa bệnh viêm gan rất tốt, còn giúp chức năng gan được cải thiện, giảm nhanh những triệu chứng như vàng da, người nhợt nhát, đi tiểu ra máu, bí tiểu, mắt vàng. không những thế, đây cũng là bài thuốc với thể tiêu dùng đối mang người bị nhiễm độc gan do lề thói tiêu dùng rượu bia, chữa bệnh viêm gan B, nóng gan.
tuy nhiên, nếu bị viêm gan mãn tính xuất hiện thêm triệu chứng ngứa ngáy, mụn nhọt, cơ thể mệt mỏi, chán ăn bạn sở hữu thể cho thêm giảo cổ lam kết hợp cùng sở hữu cây lá gan để hiệu quả chữa bệnh được rẻ hơn.
Cây lá gan được sử dụng hơi đa dạng, an toàn, hiệu quả cao. Nhưng, lúc tiêu dùng bạn cũng cần phải chú ý thường xuyên rà soát tình trạng bệnh tình của mình và hỏi quan niệm của các thầy thuốc để điều chỉnh liều lượng sao cho phù thống nhất.