Wednesday, October 22, 2014

Những dấu hiệu thoái hóa khớp gối

Khớp gối là một trong những khớp dễ bị thoái hóa nhất vì là khớp cử động nhiều, những tổn thương ở khớp gối sẽ gây khó khăn trong việc đi lại, sinh hoat hàng ngày

>>>  thoai hoa khop
Bạn có biết khớp gối đóng vai trò gánh toàn bộ cơ thể, cử động nhiều và rất dễ bị viêm, tổn thương, thoái hóa. Ngay từ bây giờ hãy chăm sóc và phòng ngừa thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối
Những dấu hiệu thoái hoá khớp gối
  • Dấu hiệu phổ biến và rõ ràng nhất là cảm giác đau vùng khớp gối, lúc đầu đau nhẹ nhàng, đau chủ yếu về đêm.
  • Thỉnh thoảng xuất hiện tình trạng cứng khớp gối, đặc biệt là lúc vừa ngủ dậy, sau một lúc đi lại nghỉ ngơi thấy đỡ đau hơn, thấy dễ chịu hơn.
  • Đau nhức ở gối, đôi khi chỉ một vài điểm, đau tăng hơn khi đi lên cầu thang hoặc khi ngồi xổm xuống.
  • Có khi khớp gối bị sưng lên, chứa nhiều dịch bên trong mà nhiều người gọi là tràn dịch khớp. Nếu chọc hút thì đau sẽ giảm xuống nhưng mấy ngày sau khớp sưng trở lại.
  • Những trường hợp nặng khớp gối bị biến dạng vẹo vào trong, mà nhiều người gọi là chân vòng kiềng.
Giải pháp cho bạn
Người bị thoái hóa khớp gối thường rất khó khăn trong việc đi lại những cơn đau hành hạ, phải dùng khung hoặc nạng hổ trợ, hạn chế gập duỗi gối.
>>> Benh thoai hoa khop la gi
Áp dụng những bài tập giảm đau cho người thoái hóa khớp gối, tránh ngồi xổm, tránh ngồi xếp bằng, hạn chế leo cầu thang hay leo dốc, hạn chế khiêng vác nặng. Có thể mang nẹp gối trong giai đoạn đang bị đau, nhưng sau đó cần phải tập cơ tứ đầu để có một khớp gối vững khi đi đứng, vì khi bị đau gối bao giờ cơ tứ đầu đùi cũng bị teo nhỏ.
Arthri Flex – hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp
Arthri – Flex
Arthri – Flex một sản phẩm chống thoái hóa khớp không chỉ giúp sụn và dịch khớp phục hồi mà còn nuôi dưỡng và tái tạo chúng. Từ đó giúp cơ thể giảm nhanh các cơn đau do thoái hóa khớp gây ra. Arthri – Flex cũng hiệu quả tropng việc làm tăng tính đàn hồi, độ dày và tính bôi trơn. Do vậy, tình trạng thoái hóa khớp của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Xem thêm: Thoai hoa khop dung thuoc gi