Thursday, November 17, 2016

Ẳn gì trước và sau lúc tập thể dục để giảm cân

Để giảm cân thì tập thể dục là việc làm cho đa số chẳng thể thay thế, nên ăn gì trước và sau khi tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất
Nên ăn gì trước khi tập thể dục để giảm cân?

Hạnh nhân. loại hạt này đựng protein, vốn được cơ thể tiêu dùng để xây dựng cơ bắp. Hạnh nhân cũng cung ứng chất béo lành mạnh và axit amin arginine, giúp cải thiện lưu lượng máu đi khắp cơ thể lúc tập luyện. Trong một nghiên cứu cho biết ăn hạnh nhân trước khi đi xe đạp giúp đốt cháy phổ quát calo hơn những người ăn lượng bánh nướng tương đương.
Chuối. ví như bạn sẽ hoạt động thể chất trong hơn 1 giờ, và muốn tiếp nhiên liệu để tập thì chuối là loại thực phẩm thích hợp khi này. Chuối sản xuất carbohydrate và chất dinh dưỡng, và khoảng 9% nhu cầu kali hằng ngày. không có đủ kali có thể dẫn tới chuột rút cơ bắp. Vì lý bởi thế, những thực phẩm giàu khoáng vật, chả hạn như chuối, nước dừa, là thực phẩm hoàn hảo trước khi tập thể dục.
Nên ăn gì sau khi tập thể dục
Sữa chua. Cũng như vậy như hạnh nhân, sữa chua giàu protein sẽ giúp ích cho giai đoạn vun đắp cơ bắp. không những thế, sữa chua cũng phù hợp sau giờ tập thể dục bởi thuận tiện hơn so mang ăn giết thịt bò hay thịt gà.
Quả việt quất. Sau lúc tập thể dục, thân thể bạn cần protein cho cơ bắp và carbohydrate để bổ sung dự trữ năng lượng. loại quả này ko chỉ giàu protein, catbohydrate mà còn giàu chất chống oxy hóa, sở hữu thể giảm bớt cơn đau nhức sau tập luyện.
Sô cô la sữa. những nhà công nghệ tại Đại học Texas (Mỹ) tậu thấy rằng những người đi xe đạp nhắm nháp sô cô la sữa sau khi đạp xe có khuynh hướng đốt cháy phổ thông mỡ và xây dựng cơ bắp phổ quát hơn so với các người không nhâm nhi loại nước này.